Hoàn thành khóa học bóng rổ “Vươn cao cùng mùa hè” năm 2020

Ngọc Tú
03:25' CH - Thứ sáu, 25/09/2020

TTNTW - Nhằm thúc đẩy phong trào tập luyện môn bóng rổ và tạo sân chơi bổ ích, nâng cao tầm vóc, thể chất cho các em học sinh THPT, THCS, khóa học bóng rổ “Vươn cao cùng mùa hè” được Trung tâm Thanh thiếu niên Trung ương tổ chức từ ngày 02/7 đến ngày 24/9/2020. Thông qua khóa học các em được các Huấn luyện viên hướng dẫn với giáo trình phù hợp với thể chất, năng lực, đáp ứng cơ bản nhu cầu tập luyện, yêu thích môn thể thao của các em, trải qua khóa học và tập luyện các em thể hiện sự đam mê và yêu thích môn bóng rổ hơn.

Ông Nguyễn Thanh Hảo, Giám đốc Trung tâm Thanh thiếu niên Trung ương tặng quà động viên các em

Kết thúc khóa học, các em đã có kiến thức cơ bản của môn bóng rổ, đồng thời mong muốn tiếp tục được tập luyện, vui chơi tại sân luyện tập thể thao của Trung tâm. Theo Ông Nguyễn Thanh Hảo, Trung tâm Thanh thiếu niên Trung ương luôn sẵn sàng đón nhận các em đến vui chơi, tập luyện đồng thời cũng là nhân tố để Trung tâm phát hiện, bồi dưỡng những năng khiếu trong thanh, thiếu niên trên địa bàn, định hướng phát triển tài năng các em trong tương lai.

Hình ảnh tổng kết lớp học

Ngọc Tú.

Sponsor links (Provided by VIEPortal.net - The web cloud services for enterprises)
Thiết kế web, Thiết kế website, Thiết kế website công ty, Dịch vụ thiết kế website, Dịch vụ thiết kế web tối ưu, Giải pháp portal cổng thông tin, Xây dựng website doanh nghiệp, Dịch vụ web bán hàng trực tuyến, Giải pháp thương mại điện tử, Phần mềm dịch vụ web, Phần mềm quản trị tác nghiệp nội bộ công ty,