Liên hoan các Trung tâm, Nhà văn hóa TTN khu vực phía Bắc lần thứ VI năm 2015

Anh Tú
02:49' CH - Thứ năm, 19/03/2015

Trong khuôn khổ của liên hoan đã diễn ra nhiều hoạt động thiết thực có ý nghĩa như: Dâng hương tại nghĩa trang liệt sỹ của nhà ngục Sơn La và khu tưởng niệm Anh hùng liệt sỹ Lò Văn Giá; thăm Nhà ngục Sơn La; thăm Nhà máy thuỷ điện Sơn La, và tặng sổ tiết kiệm tình nghĩa cho 23 cựu Thanh niên xung phong, các gia đình chính sách, người có công với cách mạng của tỉnh Sơn La ( mỗi sổ trị giá 2 triệu đồng) và tặng học bổng Vừ A Dính cho học 20 em sinh dân tộc thiểu số vượt khó, chăm ngoan, học giỏi (mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng); tập huấn dân vũ; trồng cây lưu niệm tại khuôn viên của Trung tâm hoạt động thanh thiếu niên tỉnh Sơn La, và các hoạt động giao lưu thể thao….

Liên hoan là dịp để các đơn vị cùng giao lưu, chia sẻ những những kinh nghiệm hay trong tổ chức và hoạt động, các đơn vị đã mang đến Liên hoan những tiết mục đặc sắc có chất lượng cao đậm đà bản sắc dân tộc gồm các thể loại ca múa nhạc, dân vũ, tiểu phẩm thể hiện niềm tin, khát vọng tuổi trẻ với quê hương đất nước. Nhiều tiết mục nghệ thuật được các đoàn chuẩn bị công phu, chất lượng nghệ thuật cao đã trình điễn trong đêm khai mạc để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp với thanh thiếu niên và nhân dân các dân tộc thành phố Sơn La.

Qua 6 lần tổ chức, Liên hoan “Sơn La - Phố núi tình yêu” tiếp tục khẳng định tính thiết thực và hiệu quả hoạt động của các Trung tâm, Nhà văn hóa Thanh thiếu niên khu vực phía Bắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi ở từng địa phương. Hoạt động của các Trung tâm, Nhà văn hóa TTN ngày càng lớn mạnh, không ngừng, đổi mới về hình thức, phong phú về thể loại, hấp dẫn về nội dung từng bước chuẩn hóa theo quy định của nhà nước, của Ban Bí thư Trung ương Đoàn cũng như yêu cầu của công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi trong tình hình mới.
Nhân dịp này các đơn vị tham gia được ôn lại truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và các thế hệ thanh niên Việt Nam thông qua những hình ảnh tư liệu do Bảo tàng Tuổi trẻ Việt Nam trưng bày với chủ đề "Những chặng đường vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh".

Một số hình ảnh hoạt động

Bài và ảnh Anh Tú

Sponsor links (Provided by VIEPortal.net - The web cloud services for enterprises)
Thiết kế web, Thiết kế website, Thiết kế website công ty, Dịch vụ thiết kế website, Dịch vụ thiết kế web tối ưu, Giải pháp portal cổng thông tin, Xây dựng website doanh nghiệp, Dịch vụ web bán hàng trực tuyến, Giải pháp thương mại điện tử, Phần mềm dịch vụ web, Phần mềm quản trị tác nghiệp nội bộ công ty,