Cung VHTT Thanh niên Khai mạc giải khiêu vũ thể thao Cúp các CLB Hải Phòng mở rộng năm 2017

Ngọc Tú
10:26' SA - Thứ tư, 23/08/2017


Chiều ngày 20/8, Cung VHTT Thanh niên tổ chức lễ khai mạc Giải khiêu vũ thể thao Cúp các CLB Hải Phòng mở rộng năm 2017. Tham dự giải đấu có gần 800 vận động viên ở 10 lứa tuổi, đến từ 32 CLB khiêu vũ thể thao tại Hải Phòng và các tỉnh, thành phố: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Hải Dương, Quảng Ninh… tranh tài ở 9 lứa tuổi, 13 hạng thi đấu từ nhi đồng cho đến trung niên với các điệu nhảy tiêu chuẩn và Latin.

Lãnh đạo Cung VH-TT Thanh niên tặng hoa các CLB tham dự giải đấu


Đây là năm thứ 3 giải mở rộng được tổ chức nhằm khuyến khích phong trào tập luyện và thi đấu môn khiêu vũ thể thao tại thành phố Hải Phòng nói riêng và các địa phương trong cả nước nói chung. Các vận động viên tham gia thi đấu có cơ hội được giao lưu, tích lũy kinh nghiệm, bản lĩnh thi đấu, đồng thời lựa chọn những vận động viên có thành tích tốt để tham gia giải Vô địch quốc gia và Cúp các câu lạc bộ toàn quốc.

Hội đồng trọng tài quốc gia khiêu vũ thể thao làm nhiệm vụ tại giải đấu


Sau 2 ngày thi đấu sôi nổi và nhiệt huyết từ 19-20/8, tranh tài ở 323 sự kiện, CLB Khiêu vũ thể thao Cung VHTT Thanh niên Hải Phòng đã giành giải Nhất toàn đoàn với 50 Huy chương Vàng, vinh dự nhận Cúp vô địch của mùa giải mở rộng Cúp các Câu lạc bộ Hải Phòng năm nay. CLB Smart Dance Center Hà Nội giành giải Nhì toàn đoàn và Giải Ba thuộc về CLB Pro Dance.

Các vộng viên đang thi đấu các Điệu Latin


CLB Khiêu vũ thể thao Cung Thanh niên giành Cúp vô địch toàn đoàn

Ngọc Tú.