GIẢI KHIÊU VŨ THỂ THAO CUP CÁC CLB HẢI PHÒNG MỞ RỘNG NĂM 2018

Ngọc Tú
03:54' CH - Thứ tư, 06/06/2018

Ngày 03/6, tại Cung VHTT Thanh niên Hải Phòng đã diễn ra Giải khiêu vũ thể thao Cup các CLB Hải Phòng mở rộng năm 2018. Đồng chí Đào Phú Thùy Dương - Uỷ viên BCH Trung ương Đoàn, Bí thư Thành đoàn đến dự và động viên giải.


Mùa Giải lần này thu hút sự tham gia của hơn 500 vận động viên đến từ 32 Câu lạc bộ thuộc các tỉnh, thành phố trên cả nước. Đây là giải mở rộng được tổ chức thường niên nhằm khuyến khích phong trào tập luyện và thi đấu môn khiêu vũ thể thao tại thành phố Hải Phòng nói riêng và các địa phương trong cả nước nói chung.
CLB Khiêu vũ thể thao Cung VHTT Thanh niên Hải Phòng tham gia ở hầu hết các sự kiện, do có sự đầu tư bài bản về trang phục và kỹ thuật nên được các trọng tài đánh giá cao.

Sau 1 ngày thi đấu sôi nổi và nhiệt huyết, Ban tổ chức đã trao cờ lưu niệm, giấy chứng nhận và huy chương cho 273 sự kiện. Trong đó, CLB Khiêu vũ thể thao Cung VHTT Thanh niên hải Phòng vinh dự giành giải Nhất toàn đoàn với tổng số huy chương Vàng cao nhất (70 HCV). khép lại mùa giải năm 2018 với nhiều kết quả thắng lợi.
CLB Smart Dance Center Hà Nội giành giải Nhì và Giải Ba thuộc về CLB Pro Dance.

Ngọc Tú