Lớp tập huấn huấn nâng cao kỹ năng tổ chức hoạt động CLB/Đội/Nhóm năm 2018

Ngọc tú
12:08' CH - Thứ hai, 12/11/2018

Ngày 11/11/2018, tại Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh Thừa Thiên Huế đã tổ chức lớp tập huấn nâng cao kỹ năng tổ chức hoạt động CLB/Đội/Nhóm năm 2018 cho 150 Đoàn viên, thanh niên là Ban chủ nhiệm các CLB/Đ/N đến từ 39 CLB/Đội/Nhóm đang sinh hoạt trên địa bàn tỉnh trong đó: 44 chủ nhiệm, phó chủ nhiệm, đội trưởng, đội phó các CLB/Đội/Nhóm.

Với mục đích của lớp tập huấn nhằm bồi dưỡng những kỹ năng và nghiệp vụ tổ chức hoạt động của CLB/Đội/Nhóm cho Ban chủ nhiệm các CLB/Đội/Nhóm đang sinh hoạt trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế. Đồng thời khuyến khích sự sáng tạo, xây dựng các cách làm mới, mô hình mới trong thực tiễn tổ chức CLB/Đội/Nhóm hiện nay.

Tham gia lớp tập huấn các bạn đoàn viên thanh niên đã được nghiên cứu một số chuyên đề như: Kỹ năng sinh hoạt tập thể; Kỹ năng soạn thảo văn bản; Kỹ năng tổ chức và điều hành cuộc họp; Teambuilding;...

Qua chương trình tập huấn, các bạn học viên đã được các giảng viên chia sẽ những kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm trong quá trình tổ chức hoạt động của CLB/Đội/Nhóm.

Các bạn học viên đã rất sôi nổi, nhiệt tình, tham gia tích cực các hoạt động do giảng viên đề ra, đạt kết quả cao và cùng nhau thúc đẩy tinh thần làm việc nhóm của mỗi thành viên trong lớp tạo bầu không khí vui tươi, tràn ngập tiếng cười; tăng cường sự giao lưu, gắn kết giữa các CLB/Đội/Nhóm.

Kết thúc lớp tập huấn Ban Tổ chức đã trao giấy chứng nhận cho các học viên tham gia lớp tập huấn.

Ngọc Tú.