Trung tâm HĐ Thanh thiếu niên Thừa Thiên Huế tổng kết hoạt động 2018

Quốc Vũ
12:07' SA - Thứ sáu, 11/01/2019

Chiều ngày 10/01/2019 tại Hội trường 1A, Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi và Trung tâm Dịch vụ Việc làm Thanh niên tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động năm 2018 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2019

Đến tham dự Hội nghị có sự hiện diện của đồng chí Nguyễn Duy Cường - Phó bí thư thường trực Tỉnh đoàn Giám đốc Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh; các đồng chí đại diện lãnh đạo các Ban, Văn phòng Tỉnh Đoàn; Ban giám đốc Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh và toàn thể cán bộ, nhân viên của 02 trung tâm; Giáo viên các lớp năng khiếu và Ban chủ nhiệm các CLB/Đội/Nhóm đang sinh hoạt tại Trung tâm.

Báo cáo tại Hội nghị, đồng chí Trần Xuân Tiến - Phó giám đốc Trung tâm cho biết trong năm 2018 Trung tâm đã tổ chức triển khai đồng bộ, có hiệu quả hoạt động đã đề ra từ đầu năm 2018; Nhiều hoạt động mới, bổ ích đã được Trung tâm tổ chức như Cuộc thi Tiếng hát Chim Sơn Ca, Hội thi Tiếng Hát Thanh niên, Liên hoan các CLB/Đội/Nhóm kỹ năng, Liên hoan Dân vũ quốc tế; Liên hoan Vũ điệu tuổi trẻ... Bên cạnh đó, các hoạt động phối hợp với các đơn vị liên quan cũng đã được Trung tâm triển khai thực hiện có hiệu quả trong năm qua như chương trình Đêm hội trăng rằm, Ngày hội Thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, Xuân Tình Nguyện... Hoạt động thể dục thể thao cũng đã được trung tâm tổ chức có hiệu quả, đi vào chiều sâu như Giải bóng rổ tỉnh Thừa Thiên Huế mở rộng, Giải quần vợt truyền thống tỉnh Thừa Thiên Huế tranh cup VNPT, Giải cờ vua thiếu nhi Thiên Bảo... Trong năm 2018, đã có 05 mô hình các CLB/Đội/Nhóm lớp năng khiếu đã được thành lập tại Trung tâm tiêu biểu như: CLB Phát triển tiềm năng thanh niên, CLB Kỹ năng Kim Đồng, CLB cờ vua Thiên Bảo, CLB Nhảy Fixx Team... Trong năm 2018 đã có 10/11 chỉ tiêu hoàn thành và hoàn thành vượt chỉ tiêu, 01 chỉ tiêu không hoàn thành. Năm 2019, Trung tâm đề ra 09 nhiệm vụ trọng tâm và 12 chỉ tiêu chủ yếu để thực hiện nhiệm vụ chuyên môn được giao.

Phát biểu tại Hội nghị, đại diện Ban chủ nhiệm các CLB/Đội/Nhóm các lớp năng khiếu đã đưa ra một số kiến nghị, đề xuất với Ban giám đốc Trung tâm để hoạt động các CLB/Đội/Nhóm, các lớp năng khiếu khởi sắc hơn trong năm 2019. Phát biểu chỉ đạo tạo Hội nghị, đồng chí Nguyễn Duy Cường - Phó bí thư thường trực Tỉnh Đoàn, Giám đốc Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh biểu dương những hoạt động của Trung tâm nói chung, các CLB/Đội/Nhóm, các lớp năng khiếu nói riêng đã tích cực tổ chức các hoạt động trong năm 2018 đồng thời cũng đã chỉ ra những hạn chế, khó khăn, những vấn đề còn vướng mắc của Trung tâm cũng như giải đáp các kiến nghị, đề xuất của các CLB/Đội/Nhóm, các lớp năng khiếu.

Dịp này, Ban thường vụ Tỉnh Đoàn đã khen thưởng 8 tập thể và 12 cá nhân, Ban giám đốc Trung tâm khen tặng 10 tập thể và 27 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động năm 2018.

Một số hình ảnh tại Hội nghị

Đồng chí Nguyễn Duy Cường - Phó bí thư thường trực Tỉnh Đoàn phát biểu chỉ đạo

Khen thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động năm 2018

Quốc Vũ- Ngọc Tú