Gặp mặt truyền thống cán bộ hưu trí cơ quan Trung ương Đoàn năm 2018

Đông Hà
09:33' SA - Thứ ba, 20/03/2018
Web.ĐTN: Nhân kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Đoàn TNS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2018), sáng ngày 18/3, tại trụ sở cơ quan Trung ương Đoàn đã diễn ra Gặp mặt truyền thống cán bộ hưu trí cơ quan Trung ương Đoàn năm 2018.
Dự buổi gặp mặt có Bí thư Trung ương Đoàn Bùi Quang Huy; đại diện Đảng ủy, Hội CCB, Đoàn Thanh niên cơ quan và các cán bộ hưu trí cơ quan ở 7 cụm đã về dự đông đủ.
Theo Báo cáo của Ban liên lạc của 7 cụm với 256 cán bộ hưu trí trong năm 2017, hiện có 30 đồng chí cán bộ hưu trí tuổi từ 80 trở lên; kết nạp mới 10 thành viên. Trong năm, các cụm đã tổ chức 15 buổi sinh hoạt với 300 lượt hội viên tham dự.
f
Quang cảnh buổi gặp mặt
Tuy ở tuổi nghỉ công tác, nhưng các cán bộ hưu trí cơ quan luôn phát huy tốt bản chất người cán bộ Đoàn khi sinh hoạt tại địa phương. Có 56 đồng chí tham gia cấp ủy, Măt trận Tổ quốc, Hội phụ nữ, Hội CCB ... một số đồng chí tiếp tục tham gia các hoạt động xã hội, viết sách nghiệp vụ, làm cộng tác viên các báo, tham gia Hội đồng nghiệm thu đề tài khoa học; cộng tác viên của các Ban, đơn vị của Trung ương Đoàn ... đã phát huy khả năng và mang lại hiệu quả cũng như đóng góp vào công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi cả nước.
Bên cạnh đó, trong năm qua, Ban Bí thư Trung ương Đoàn đã trợ cấp 30 suất quà cho các đồng chí ốm đau; tặng 20 suất quà cho các đồng chí cán bộ tiền khởi nghĩa và công tác lâu năm tại cơ quan; Đảng ủy, Hội CCB cơ quan tặng 10 suất quà cho các đồng chí là thương binh, TNXP .... Ngoài ra, đã tổ chức hoạt động nghỉ mát, về nguồn tại các tỉnh Bắc Trung bộ, như: Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình. Đồng thời, tham gia phối hợp với Cựu cán bộ Đoàn Thanh niên Việt Nam tổ chức nhiều hoạt động, như: giao lưu, thăm quan du lịch, ôn lại lịch sử truyền thống qua các thời kỳ...
Tại buổi gặp mặt, các ý kiến phát biểu của các đồng chí cán bộ Đoàn hưu trí đã cảm ơn sự quan tâm của Ban Bí thư Trung ương Đoàn, Đảng ủy cơ quan và các Ban đơn vị của Trung ương Đoàn đã giúp cho Ban liên lạc, cán bộ hưu trí được hoạt động tốt và tiếp tục phát triển.
y
Bí thư Trung ương Đoàn Bùi Quang Huy và đại diện Ban liên lạc trao biểu trưng và tặng hoa mừng thọ các cán bộ hưu trí tuổi 70
Với tình cảm và trách nhiệm của những cán bộ Đoàn hiện đang công tác, tại buổi gặp mặt, Bí thư Trung ương Đoàn Bùi Quang Huy đã thông tin với các đồng chí cán bộ hưu trí về những kết quả nổi bật của công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi trong năm 2017; kết quả 02 tháng đầu năm và Tháng Thanh niên 2018. Đồng thời đánh giá cao những đóng góp của các đồng chí cán bộ Đoàn hưu trí đối với công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi cả nước.
Đồng chí Bí thư Trung ương Đoàn đã cảm ơn Ban liên lạc và các cán bộ hưu trí cơ quan, tuy tuổi cao nhưng tinh thần luôn trẻ, có nhiều đóng góp cho các hoạt động thanh thiếu nhi, đặc biệt luôn giành sự quan tâm đến các cán bộ Đoàn hiện nay và có những hoạt động hết sức cụ thể đối với công tác Đoàn tại các địa phương. đồng chí Bí thư Trung ương Đoàn đã chúc các cán bộ hưu trí cơ quan luôn mẫu mực, có nhiều sức khỏe và sống có ích, là tấm gương sáng cho con cháu học tập, noi gương.

Nhân dịp này, Trung tâm Thanh thiếu niên Trung ương cũng tổ chức Gặp mặt thân mật cán bộ nghỉ hưu và các cán bộ đã từng công tác tại Trung tâm các thời kỳ. Thay mặt Trung tâm, đồng chí Nguyễn Thanh Hảo, Bí thư chi bộ, Giám đốc Trung tâm đã thông báo một sô thành tích đạt được trong năm vừa qua và phương hướng nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2018 tới các cán bộ hưu trí, đồng chí Giám đốc cũng gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới các đồng chí cán bộ hưu trí và gia đình. Đây là một hoạt động thường niên được Trung tâm tổ chức hằng năm, buổi gặp mặt đã diễn ra trong bầu không khí vui vẻ và đầm ấm.

Đồng chí Nguyễn Thanh Hảo, Bí thư chi bộ, Giám đốc Trung tâm tặng hoa mừng thọ cán bộ hưu trí

Các thế hệ cán bộ Trung tâm chụp ảnh kỷ niệm

Đông Hà - Ngọc Tú