Hải Phòng: Sôi nổi Giải cầu lông Cung VHTT Thanh niên lần thứ XI năm 2015

Ngọc Tú
10:33' SA - Thứ hai, 30/11/2015

Sáng ngày 22/11, tại Nhà thi đấu Cung VHTT Thanh niên diễn ra Giải cầu lông Cung VHTT Thanh niên lần thứ XI năm 2015. Đồng chí Nguyễn Hoàng Minh - Phó Bí thư Thành đoàn đến dự và động viên chương trình.

Giải giao hữu cầu lông là một sân chơi lành mạnh, bổ ích, nhằm nâng cao thể chất, trau dồi sức khỏe, tạo động lực phát triển phong trào thể dục thể thao, thắt chặt tình đoàn kết. Đồng thời, đây cũng là dịp để các CLB Cầu lông tổ chức tổng kết hoạt động năm 2015.

Giải Cầu lông các CLB được tổ chức khá quy mô với 91 trận đấu, thu hút sự tham gia của hơn 100 vận động viên đến từ 11 CLB cầu lông sinh hoạt tại Cung VHTT Thanh niên. Giải thi đấu diễn ra sôi nổi, phong phú về nội dung và nhóm tuổi: Thi đấu đôi nam; đôi nam nữ; đôi nữ (35 tuổi trở xuống; 36 - 45 tuổi; 46 - 55 tuổi; 56 tuổi trở lên…)
Tuy là một giải đấu giao hữu nhưng các vận động viên đều tập luyện kỹ lưỡng, chu đáo nên các trận đấu diễn ra có chất lượng chuyên môn cao, những pha cầu hay, đẹp mắt, nhiều trận đấu hấp dẫn, kịch tính, trung thực, thể hiện tinh thần thể thao hăng say và đầy quyết tâm.


Sau một ngày thi đấu sôi nổi, quyết liệt, Ban tổ chức đã trao các giải Nhất, Nhì, Ba cho từng nội dung thi đấu và 01 giải phong trào cho tập thể CLB sân cầu Số 4 đã có thành tích xuất sắc nhất.


Giải cầu lông Cung VHTT Thanh niên lần thứ XI năm 2015 đã thành công tốt đẹp trong không khí vui tươi, phấn khởi, đoàn kết. Thông qua giải giao hữu lần này nhằm động viên, khuyến khích phong trào thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe; đồng thời cũng là dịp để các vận động viên trong CLB được học hỏi, giao lưu, tăng cường tinh thần đoàn kết, gắn bó góp phần xây dựng CLB cầu lông Cung VHTT Thanh niên ngày càng lớn mạnh.

Ngọc Tú.