Trung tâm HĐ TTN tỉnh Hòa Bình: Tưng bừng "Ngày hội Thanh niên" năm 2014

Vũ Thảo - Ngọc Tú
11:27' SA - Thứ ba, 25/03/2014

Ngày 20/3/2014, tại Trung tâm hoạt động Thanh thiếu niên tỉnh Hoà Bình đã diễn ra chuỗi các hoạt động “ Ngày hội Thanh niên” năm 2014. Chương trình đã thu hút hơn 600 Đoàn viên, thanh niên thành phố Hoà Bình cùng tham gia.

Đến với Ngày hội, các bạn Đoàn viên, thanh niên tham gia tranh tài ở các nội dung: Thi đấu giao hữu thể thao bóng rổ, bóng bàn, bóng đá, trượt Patin; Chơi các trò chơi dân gian kéo có, nhảy bao bố, bịt mắt đánh trống; Thi nhảy Dân vũ, thi biểu diễn văn nghệ. Các nội dung hoạt động trong Ngày hội đã đem đến cho Đoàn viên, thanh niên một không khí tràn ngập tinh thần thể thao với những trò chơi mang đậm sức mạnh tập thể, những khoảnh khắc đồng đội thật khó quên và những tiết mục văn nghệ, dân vũ thật đặc sắc và sôi động. Với không khí thi đua sôi nổi, tinh thần giao lưu, học hỏi, rèn luyện sức khỏe, đây cũng là dịp để các bạn Đoàn viên, thanh niên Hoà Bình có cơ hội gặp gỡ, giao lưu và phát huy khă năng, năng khiếu của bản thân và thấy rõ trách nhiệm của mình trong việc xây dựng phong trào và tổ chức Đoàn ngày một vững mạnh.

“Ngày hội thanh niên” năm 2014 là một trong những chuỗi hoạt động thiết thực của Trung tâm HĐTTN tỉnh Hoà Bình nhằm chào mừng kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2014) và hưởng ứng Tháng thanh niên năm 2014.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH DIỄN RA TRONG NGÀY HỘI

Thi trượt Patin



Thi đấu giao hữu bóng đá giữa các CLB


Thi đấu giao hữu bóng bàn nội dung đơn nam

Thi đấu giao hữu giữa các các lạc bộ bóng rổ



Thi đấu kéo co

CLB bóng rổ đạt giải nhất trong Ngày hội thanh niên năm 2014

Vũ Thảo - Ngọc Tú

Sponsor links (Provided by VIEPortal.net - The web cloud services for enterprises)
Thiết kế web, Thiết kế website, Thiết kế website công ty, Dịch vụ thiết kế website, Dịch vụ thiết kế web tối ưu, Giải pháp portal cổng thông tin, Xây dựng website doanh nghiệp, Dịch vụ web bán hàng trực tuyến, Giải pháp thương mại điện tử, Phần mềm dịch vụ web, Phần mềm quản trị tác nghiệp nội bộ công ty,