• Trung tâm HĐ TTN tỉnh Yên Bái: Tọa đàm thanh thiếu nhi với chủ quyền biển đảo.

    Trung tâm HĐ TTN tỉnh Yên Bái: Tọa đàm thanh thiếu nhi với chủ quyền biển đảo.
    08/10/2018 11:16' SA
    Tối ngày 06/10/2018 Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh tổ chức chương trình tọa đàm thanh thiếu nhi với chủ quyền biển đảo, kỷ niệm 62 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam và 88 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam với sự tham gia của 140 đoàn viên thanh thiếu nhi đang sinh hoạt tại các câu lạc bộ, tổ, đội nhóm tại Trung tâm.
  • Công đoàn Trung tâm Thanh thiếu niên Trung ương phát động thi đua cao điểm

    Công đoàn Trung tâm Thanh thiếu niên Trung ương phát động thi đua cao điểm
    02/10/2018 09:50' SA
    Lãnh đạo Trung tâm và Ban chấp hành Công đoàn Trung tâm Thanh thiếu niên Trung ương phát động đợt thi đua cao điểm phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ công tác năm 2018 và chào mừng thành công của Đại hội công đoàn Việt Nam lần thứ XII.
  • Yên Bái tổ chức chương trình giao lưu tuyên truyền về bảo hiểm y tế học đường

    Yên Bái tổ chức chương trình giao lưu tuyên truyền về bảo hiểm y tế học đường
    31/08/2018 09:24' SA
    Chiều ngày 30/8/2018, Tại Sân Vận động Thành phố Yên Bái, Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh Yên Bái phối hợp với Bảo hiểm xã hội tỉnh tổ chức chương trình giao lưu tuyên truyền về bảo hiểm y tế với chủ đề “Thanh thiếu niên với Bảo hiểm y tế học đường”
  • Liên hoan các Trung tâm, Nhà văn hóa Thanh thiếu niên khu vực phía Bắc năm 2018

    Liên hoan các Trung tâm, Nhà văn hóa Thanh thiếu niên khu vực phía Bắc  năm 2018
    21/08/2018 05:10' CH
    Với chủ đề “Giai điệu tự hào - Tuổi trẻ thời đại Hồ Chí Minh” , Liên hoan các Trung tâm, Nhà văn hóa Thanh thiếu niên khu vực phía Bắc năm 2018 được tổ chức từ ngày 16/8/2018 đến ngày 18/8/2018 tại Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi khu vực Bắc Trung Bộ, tỉnh Quảng Bình.
  • Kỷ niệm Ngày Quốc tế Thanh niên 2018: Vì một không gian an toàn và thân thiện cho thanh niên

    Kỷ niệm Ngày Quốc tế Thanh niên 2018: Vì một không gian an toàn và thân thiện cho thanh niên
    12/08/2018 09:50' SA
    Liên hợp quốc sẽ tiếp tục nỗ lực thúc đẩy hợp tác, tạo điều kiện cho thanh niên Việt Nam trong việc xây dựng, triển khai, giám sát thực hiện các chính sách có ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống của thế hệ trẻ. Nhận thức được tầm quan trọng của thanh niên và nhu cầu giải quyết các vấn đề xung quanh họ, năm 1999, Đại hội đồng Liên Hợp Quốc tuyên bố ngày Quốc tế Thanh niên 12/8, tạo cơ hội để thúc đẩy quan điểm và sáng kiến của thanh niên và kêu gọi chính phủ giải quyết các vấn đề liên quan đến thanh thiếu niên trên toàn thế giới .
  • Câu lạc bộ Bóng rổ Thanh Thiếu Nhi Huế: 20 năm gìn giữ phong trào cho bóng rổ Cố Đô

    Câu lạc bộ Bóng rổ Thanh Thiếu Nhi Huế: 20 năm gìn giữ phong trào cho bóng rổ Cố Đô
    11/08/2018 04:22' CH
    Trong cái nét bình yên và thơ mộng của thành phố Huế, phong trào bóng rổ vẫn đang được duy trì một cách mạnh mẽ nhờ có những 'cái nôi' như Câu lạc bộ Bóng rổ Thanh thiếu nhi Huế.

    Nhân dịp câu lạc bộ (CLB) tổ chức một giải đấu mở rộng thường niên, Webthethao đã có dịp đến và tìm hiểu phong trào bóng rổ đang "sống" như thế nào ở ngay đất Cố Đô này.
  • Nào mình cùng đi bơi nhé !

    Nào mình cùng đi bơi nhé !
    10/08/2018 12:47' CH
    Những năm gần đây, trái đất đã bắt đầu nóng lên thực sự. Biểu hiện rõ nhất chính là nhiệt độ mùa hè luôn đạt đến đỉnh điểm. Nóng bức, mệt mỏi, áp lực đòi hỏi con người phải có những phương pháp giải nhiệt hiệu quả để “sống chung với lũ”. Và bể bơi là một trong những giải pháp hàng đầu luôn được mọi người lựa chọn. Tuy nhiên, nhìn vào thực tế các bể bơi công cộng hiện nay, có thể bạn sẽ phải chùn bước và từ bỏ ý định này. Thấu hiểu những nỗi lo đó, bể bơi Nguyễn Quý Đức đã ra đời để xóa bỏ mọi lo lắng, giúp khách hàng có một mùa hè sáng khoái, ý nghĩa. Năm lý do sau đây sẽ chứng minh cho bạn thấy.
Sponsor links (Provided by VIEPortal.net - The web cloud services for enterprises)
Thiết kế web, Thiết kế website, Thiết kế website công ty, Dịch vụ thiết kế website, Dịch vụ thiết kế web tối ưu, Giải pháp portal cổng thông tin, Xây dựng website doanh nghiệp, Dịch vụ web bán hàng trực tuyến, Giải pháp thương mại điện tử, Phần mềm dịch vụ web, Phần mềm quản trị tác nghiệp nội bộ công ty,