Hội nghị Nâng cao năng lực về công tác quản lý mô hình thanh niên yếu thế phát triển kinh tế, năm 2018.

Ngọc Tú
11:33' SA - Thứ sáu, 02/11/2018


Triển khai thực hiện mô hình hỗ trợ thanh niên yếu thế, thanh niên sau cai phát triển kinh tế là một trong những nội dung quan trọng của Chương trình phối hợp giữa Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội, giai đoạn 2016 – 2020.
Trung tâm Thanh thiếu niên Trung ương, cơ quan thường trực của Chương trình đã phối hợp với các cấp bộ Đoàn; Chính quyền địa phương 3 tỉnh Sơn La, Lạng Sơn và Thanh Hóa hỗ trợ xây dựng xong các mô hình phát triển kinh tế và bàn giao cho các chủ đề án tại cơ sở.

Hội nghị Nâng cao năng lực về công tác quản lý mô hình thanh niên yếu thế phát triển kinh tế, năm 2018.


Để triển khai và quản lý mô hình có hiệu quả, được duy trì bền vững và nhân rộng ra các địa phương khác, sáng 02/11/2018, tại Hà Nội, Trung tâm Thanh thiếu niên Trung ương đã tổ chức hội nghị tập huấn Nâng cao năng lực về công tác quản lý mô hình hỗ trợ thanh niên yếu thế, thanh niên sau cai phát triển kinh tế năm 2018 cho các cán bộ Đoàn phụ trách mô hình và các chủ đề án tại cơ sở.
Tham gia Hội nghị có đồng chí Trần Sỹ Minh, Phó giám đốc Trung tâm Thanh thiếu niên Trung ương; PGS.TS. Phạm Mạnh Hà, Phó Trưởng khoa Quản lý giáo dục, Đại học Quốc gia Hà Nội và 30 đại biểu là cán bộ đoàn, Ban Chủ nhiệm CLB đến từ 3 tỉnh đã triển khai mô hình.

Đồng chí Trần Sỹ Minh, Phó Giám đốc Trung tâm Thanh thiếu niên Trung ương phát biểu khai mạc Hội nghị


Hội nghị tập huấn này nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng xây dựng, thiết kế, tổ chức hoạt động cho các thành viên Ban quản lý mô hình CLB thanh niên yếu thế, sau cai phát triển kinh tế, đồng thời các đại biểu được hướng dẫn quy trình, đánh giá, quản lý, kiểm tra, giám sát và các trình tự thủ tục thanh, quyết toán mô hình; chia sẻ kinh nghiệm trên các lĩnh vực: thiết kế, quản lý, xây dựng và triển khai hoạt động mô hình; về kỹ thuật các đại biểu sẽ được hướng dẫn chăm sóc cây trồng, an toàn vệ sinh lao động trong sản xuất và bảo vệ môi trường.
Hội nghị là nơi các đại biểu chia sẻ kinh nghiệm, những thuận lợi, khó khăn, trao đổi những vấn đề còn chưa rõ, những hạn chế, bất cập trong hoạt động thực tiễn tại địa phương, cơ sở, qua đó tích lũy và học tập được kinh nghiệm, cách làm hay để các mô hình đạt hiệu quả cao, bền vững, phát triển kinh tế địa phương, cơ sở trong thời gian tới.
Hội nghị sẽ diễn ra trong 2 ngày và kết thúc vào ngày 03/11/2018.
Ngọc Tú

Sponsor links (Provided by VIEPortal.net - The web cloud services for enterprises)
Thiết kế web, Thiết kế website, Thiết kế website công ty, Dịch vụ thiết kế website, Dịch vụ thiết kế web tối ưu, Giải pháp portal cổng thông tin, Xây dựng website doanh nghiệp, Dịch vụ web bán hàng trực tuyến, Giải pháp thương mại điện tử, Phần mềm dịch vụ web, Phần mềm quản trị tác nghiệp nội bộ công ty,