Trung tâm Thanh thiếu niên Trung Ương
Công đoàn cơ quan Trung ương Đoàn khai mạc các lớp học bơi phòng chống đuối nước hè 2018

Công đoàn cơ quan Trung ương Đoàn khai mạc các lớp học bơi phòng chống đuối nước hè 2018

01:36' CH - Thứ tư, 04/07/2018
Web.ĐTN: Nhằm phòng chống đuối nước cho con cán bộ công nhân viên cơ quan Trung ương Đoàn, sáng 07/7, số 3 Nguyễn Quý Đức, Công đoàn cơ quan Trung ương Đoàn phối hợp với Trung tâm Thanh thiếu niên Trung ương tổ chức Khai mạc lớp chống đuối nước và bơi nâng cao cho con cán bộ, công chức viên chức và người lao động cơ quan Trung ương Đoàn.
Đây là hoạt động thường niên hàng năm được Công đoàn cơ quan phối hợp tổ chức cho con cán bộ cơ quan thuộc các Ban, đơn vị của Trung ương Đoàn.
t
Đồng chí Phạm Thị Thu Hòa - Phó Chủ tịch Công đoàn cơ quan Trung ương Đoàn phát biểu tại lễ khai mạc
Phát biểu tại lễ khai mạc, đồng chí Phạm Thị Thu Hòa - Phó Chủ tịch Công đoàn cơ quan Trung ương Đoàn mong muốn các cháu tham gia lớp học bơi sẽ có những ngày học tập vui tươi, bổ ích, nắm bắt được những ký năng cơ bản của bơi lội. Đồng thời đề nghị các bậc phụ huynh phối hợp với Ban quản lý lớp, các giáo viên để các cháu đi học đúng giờ, tham gia đầy đủ các buổi học và đạt kết quả học tập cao nhất.
Theo Ban tổ chức lớp bơi cho biết, năm nay đã có hơn 100 cháu nhỏ ở các lứa tuổi đăng ký gửi danh sách qua hệ thống của Công đoàn các Ban, đơn vị gửi về Ban tổ chức và được sắp xếp theo các lớp học theo độ tuổi. Tại lễ khai mạc đã có 86 cháu nhỏ đến đăng ký trực tiếp tham gia lớp học.
Kết quả, đã có 3 lớp học bơi cơ bản (bơi ếch) và 02 lớp học bơi nâng cao (bơi sải) đã được mở ngay trong ngày khai giảng. Mỗi lớp sẽ được các thầy cô giáo có nhiều kinh nghiệp trực tiếp hướng dẫn theo các lứa tuổi khác nhau.
g
Bài thể dục vận động trước khi xuống nước
y
Tập lấy hơi đối với các cháu nhỏ thuộc lớp bơi cơ bản
Cháu Trần Bảo Yến lớp bơi cơ bản cho biết, năm nay cháu lên 6 tuổi và chuẩn bị vào lớp 1, đây là lần đầu tiên được đi học bơi và sẽ là những kỷ niệm đáng nhớ nhất của cháu trong mùa hè này.
Được biết, mỗi lớp học sẽ diễn ra liên tục trong thời gian 10 ngày, từ 8h30 đến 9h30 sáng. Kết thúc khóa học các em sẽ được xác nhận hoàn thành khóa học bơi.

Đông Hà_Ngọc Tú

Liên kết Website