Trung tâm Thanh thiếu niên Trung Ương
Trung ương Đoàn: Gặp mặt cán bộ, công nhân viên cơ quan đầu xuân Ất Mùi 2015

Trung ương Đoàn: Gặp mặt cán bộ, công nhân viên cơ quan đầu xuân Ất Mùi 2015

Đông Hà
06:01' CH - Thứ ba, 24/02/2015

Web.ĐTN: Trong không khí tràn ngập sắc xuân mới, sáng ngày 24/02 (tức mùng 6 tết) tại Hà Nội, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức Gặp mặt cán bộ, công nhân viên cơ quan xuân Ất Mùi 2015.
Dự buổi Gặp mặt có đồng chí Nguyễn Đắc Vinh - Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất BCH Trung ương Đoàn, Bí thư Đảng ủy Trung ương Đoàn và các đồng chí trong Ban Bí thư Trung ương Đoàn; Thường trực Đảng ủy, Công đoàn, Đoàn TN cơ quan, cùng đông đảo lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên các Ban, đơn vị Trung ương Đoàn.
a
Bí thư thứ nhất BCH Trung ương Đoàn Nguyễn Đắc Vinh phát biểu tại buổi gặp mặt mừng xuân mới Ất Mùi 2015
Phát biểu tại buổi gặp mặt đầu xuân Ất Mùi, đồng chí Bí thư thứ nhất BCH Trung ương Đoàn Nguyễn Đắc Vinh đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể cán bộ, công nhân viên các Ban, đơn vị Trung ương Đoàn cùng gia đình một năm mới an khang, thịnh vượng.
Đồng chí cũng cho biết, năm 2015 là năm diễn ra Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng; năm giữa nhiệm kỳ triển khai Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ X và Nghị quyết Đại hội đoàn các cấp; năm có nhiều sự kiện chính trị quan trọng của Đảng, của đất nước; và đúng dịp kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2015); đồng thời, cũng là năm Ban Bí thư Trung ương Đảng dự kiến sẽ ban hành Chỉ thị về “Tăng cường giáo dục lý tưởng, đạo đức cách mạng, lối sống văn hóa cho thế hệ trẻ giai đoạn 2015 - 2030” điều này thể hiện niềm tin, sự quan tâm, chăm lo của Đảng dành cho Đoàn TNCS Hồ Chí Minh nói riêng và thế hệ trẻ nói chung.
t
Các tiết mục văn nghệ mừng Đảng - mừng xuân Ất Mùi 2015 của đoàn viên Đoàn khối cơ quan Trung ương Đoàn
Theo đó, đồng chí Nguyễn Đắc Vinh đề nghị lưu ý, việc giáo dục cho đoàn viên, thanh niên trước hết phải từ sự gương mẫu của cán bộ Đoàn, do vậy cần triển khai thực hiện nghiêm Chỉ thị 01/CT-TWĐTN của Ban Thường vụ Trung ương Đoàn về việc tăng cường rèn luyện tác phong, thực hiện lề lối công tác của cán bộ đoàn tại cơ quan Trung ương Đoàn.
Đồng chí Nguyễn Đắc Vinh mong muốn và tin tưởng trong năm 2015 này, mỗi cán bộ, công nhân viên cơ quan Trung ương Đoàn sẽ luôn nỗ lực thực hiện với quyết tâm cao nhất, hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ trong năm 2015.
*Sáng cùng ngày, tại 145 Pasteur, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh, Cơ quan Trung ương Đoàn khu vực phía Nam đã tổ chức buổi gặp mặt đầu xuân Ất Mùi và ký kết giao ước thi đua năm 2015.
d
Đ/c Đặng Quốc Toàn - Bí thư BCH Trung ương Đoàn phát biểu gặp mặt đầu xuân Ất Mùi 2015
Tại buổi gặp mặt, đồng chí Đặng Quốc Toàn - Bí thư BCH Trung ương Đoàn đã phát biểu đánh giá cao các hoạt động trong “Năm thanh niên tình nguyện” 2014 của các Ban đơn vị tại phía Nam đã có nhiều nỗ lực trong hoàn thành kế hoạch công tác năm của đơn vị, nỗ lực vượt qua khó khăn, từng bước ổn định và phát triển, bảo đảm việc làm và đời sống cán bộ, công nhân viên (CB CNV) và người lao động.
Đồng chí cũng đề nghị các đơn vị phía Nam trong thời gian tới thực hiện tốt chủ đề công tác năm 2015 “Tự hào tiến bước dưới cờ Đảng” trong đó tiếp tục đoàn kết, nhất trí, phát huy vai trò của tập thể và mỗi CB CNV trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn của các Ban, đơn vị góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của Cơ quan Trung ương Đoàn.
f
Các đơn vị thuộc Cơ quan Trung ương Đoàn khu vực phía Nam ký kết giao ước thi đua năm 2015
Nhân dịp này, Đảng ủy, Công đoàn, Đoàn Thanh niên và đại diện các khối phong trào, sự nghiệp, doanh nghiệp và khối báo chí ký kết giao ước thi đua năm 2015 với các nội dung: Tích cực thi đua hoàn thành tốt nhiệm vụ chí trị, chuyên môn tại các ban đơn vị; triển khai phong trào “ba trách nhiệm” thiết thực và hiệu quả; chăm lo đời sống người lao động; chuẩn bị tốt công tác đại hội các chi bộ, đảng bộ trực thuộc phía Nam; tăng cường nề nếp tác phong làm việc của cán bộ đảng viên và người lao động cụ thể dự họp đúng giờ đúng thành phần nội dung hội họp có trọng tâm đến dự họp, hội nghị phải đi đến trước ít nhất 5 phút tránh tình trạng đi sơm về muộn.
Đông Hà - Minh Hà (VP TWĐoàn phía Nam)
Liên kết Website