Trung tâm Thanh thiếu niên Trung Ương
Gặp mặt cán bộ, công nhân viên cơ quan Trung ương Đoàn đầu Xuân Bính Thân 2016

Gặp mặt cán bộ, công nhân viên cơ quan Trung ương Đoàn đầu Xuân Bính Thân 2016

Phạm Linh
01:11' CH - Thứ ba, 16/02/2016
Web.ĐTN: Sáng 15/2 (tức mùng 8 Tết), tại Hà Nội, cơ quan Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức Gặp mặt đầu xuân và chúc tết cán bộ, công nhân viên nhân dịp Xuân Bính Thân 2016.
Toàn thể cán bộ, nhân viên cơ quan TƯ Đoàn hát vang quốc ca thể hiện tinh thần đoàn kết, quyết tâm công tác trong đầu xuân mới
Dự buổi Gặp mặt có đồng chí Lê Quốc Phong - Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Bí thư BCH Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội SVVN; đồng chí Nguyễn Long Hải - Bí thư BCH Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội Trung ương; đồng chí Nguyễn Phi Long - Bí thư BCH Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam; đồng chí Nguyễn Anh Tuấn - Bí thư BCH Trung ương Đoàn cùng các đồng chí trong Thường trực Đảng ủy, Công đoàn, Đoàn TN cơ quan và đông đảo lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên các Ban, đơn vị Trung ương Đoàn.
Phát biểu tại buổi Gặp mặt, đồng chí Lê Quốc Phong - Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Bí thư BCH Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội SVVN đã gửi lời chúc mừng đến toàn thể cán bộ, công nhân viên các Ban, đơn vị Trung ương Đoàn cùng gia đình có một năm mới sức khỏe, hạnh phúc và thành công.
Đồng chí Lê Quốc Phong nhấn mạnh
Đồng chí Lê Quốc Phong nhấn mạnh "Sự thành công của mỗi đồng chí góp phần vào thành công chung của công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi cả nước trong năm 2016".
Thay mặt Ban Bí thư TƯ Đoàn, đồng chí Lê Quốc Phong điểm lại những thành công cũng như hạn chế trong năm 2015, đồng chí cho biết: “Chúng ta đã kết thúc năm 2015 với rất nhiều điểm thành công được nhân dân, cấp ủy Đảng, chính quyền đánh giá cao. Những thành công và những gì chưa hoàn thiện của năm 2015 sẽ là tiền đề để chúng ta bước vào năm 2016. Với chủ đề “Tuổi trẻ xung kích, sáng tạo xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”, chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi 2016 cũng đã xác định những nhiệm vụ trọng tâm, đó là: Tổ chức học tập, quán triệt, tuyên truyền Nghị quyết ĐH Đảng toàn quốc lần thứ XII; tuyên truyền, tổ chức các hoạt động phục vụ bầu cử Quốc hội và Hội đồng nhân dân các cấp khóa mới; triển khai các phong trào hành động cách mạng của tuổi trẻ Việt Nam thực sự sáng tạo hiệu quả; triển khai chỉ thị 42 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về Tăng cường giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức lối sống văn hóa cho thanh thiếu nhi Việt Nam và tập trung cho công tác xây dựng Đoàn. Đây là những nhiệm vụ hết sức quan trọng để hướng tới năm 2017 tổ chức Đại hội Đoàn các cấp tiến tới ĐH Đoàn toàn quốc lần thứ XI.”
Dịp này, Ban Bí thư TƯ Đoàn đề nghị các ban, đơn vị Trung ương Đoàn ngay từ đầu năm khẩn trương triển khai thực hiện các kế hoạch của năm một cách chủ động hiểu quả, phát huy các kết quả của năm 2015, năm 2016 tiếp tục đưa các Nghị quyết, Chỉ thị của Đề án công tác giáo dục đi vào đời sống của thanh niên, của đời sống xã hội, góp phần nâng cao hiệu quả công tác giáo dục cho thanh niên.
*Một số hình ảnh của buổi gặp mặt
Cùng ngày, Ban Giám đốc Trung tâm Thanh thiếu niên Trung ương cũng tổ chức gặp mặt chúc tết Cán bộ, công chức, viên chức và người lao động Trung tâm
Phạm Linh - Ngọc Tú
Liên kết Website