Trung tâm Thanh thiếu niên Trung Ương
Đoàn vận động viên Thái Bình tham gia giải vô địch Khiêu vũ thể thao tỉnh Quảng Ninh mở rộng năm 2016

Đoàn vận động viên Thái Bình tham gia giải vô địch Khiêu vũ thể thao tỉnh Quảng Ninh mở rộng năm 2016

03:58' CH - Thứ năm, 11/08/2016

Trong 2 ngày 18 và 19/6, tại Nhà luyện tập và thi đấu thể dục thể thao Thành phố Hạ Long đã diễn ra Giải Vô địch Khiêu vũ thể thao tỉnh Quảng Ninh mở rộng năm 2016.

Tham dự giải năm nay có gần 500 nam, nữ vận động viên của 36 Câu lạc bộ Khiêu vũ thể thao của 11 tỉnh, thành phố là Quảng Ninh, Thái Bình, Cao Bằng, Lạng Sơn, Thái Nguyễn, Khánh Hòa, Nghệ An, Thừa Thiên - Huế, Hà Nội, Hải Phòng, Hải Dương và Thanh Hóa, trong số đó có sự góp mặt của nhiều vận động viên và cặp nhảy xuất sắc đã từng đạt thành tích cao tại các giải Khiêu vũ thể thao trong nước và khu vực…

Quang cảnh thi đấu trên sàn nhảy

Các vận động viên tranh tài ở các hạng thi đấu ở 2 nội dung Latin và Standard theo các lứa tuổi Nhi đồng, Thiếu niên, Thanh niên, Trung niên và Cao niên để giành các bộ Huy chương của các cặp nhảy.

Tham gia tại giải lần này đoàn vận động viên của CLB The Sunkids Trung tâm hoạt động Văn hóa thể thao Thanh thiếu niên tỉnh Thái Bình gồm 13 vận động viên độ tuổi từ nhi đồng đến thiếu niên.

Các em đạt Huy chương tại giải

Qua kết quả sau 2 ngày thi đấu, Tranh tài ở nội dung La tin, Đoàn vận động viên tỉnh Thái Bình đã đạt 25 Huy chương Vàng, 09 Huy chương Bạc, 04 Huy chương Đồng. Đây là một thành đáng khích lệ cho đoàn vận động viên của Trung tâm hoạt động Văn hóa thể thao Thanh thiếu niên tỉnh Thái Bình, đây là sự vượt bậc của các em khi tại giải Khiêu vũ Thể thao các CLB Hải Phòng mở rộng.

Nhằm động viên khích lệ tinh thần các vận động viên nhí, Trung tâm hoạt động Văn hóa thể thao Thanh thiếu niên tỉnh Thái Bình đã tổ chức Gặp mặt giao lưu với các vận động viên nhí và các bậc phụ huynh.

Gặp mặt giao lưu với các vận động viên nhí và các bậc phụ huynh.

Đây là hoạt động thể thao nhân Tháng hành động “Vì trẻ em” và thiết thực hưởng ứng Cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại", qua đó phát triển phong trào tập luyện và thi đấu môn Khiêu vũ thể thao trong tỉnh và cả nước.

NGỌC TÚ

Liên kết Website
Sponsor links (Provided by VIEPortal.net - The web cloud services for enterprises)
Thiết kế web, Thiết kế website, Thiết kế website công ty, Dịch vụ thiết kế website, Dịch vụ thiết kế web tối ưu, Giải pháp portal cổng thông tin, Xây dựng website doanh nghiệp, Dịch vụ web bán hàng trực tuyến, Giải pháp thương mại điện tử, Phần mềm dịch vụ web, Phần mềm quản trị tác nghiệp nội bộ công ty,