Trung tâm Thanh thiếu niên Trung Ương
Liên hoan các Trung tâm, Nhà văn hóa Thanh thiếu niên khu vực phía Bắc năm 2018

Liên hoan các Trung tâm, Nhà văn hóa Thanh thiếu niên khu vực phía Bắc năm 2018

Ngọc Tú
05:10' CH - Thứ ba, 21/08/2018
Tham dự chương trình với sự tham gia của trên 300 đại biểu là công chức, viên chức, người lao động và cộng tác viên của 18/23 Trung tâm, Cung, Nhà văn hóa Thanh thiếu niên khu vực phía Bắc và sự tham gia cổ vũ của gần 1000 thanh thiếu niên của tỉnh Quảng Bình.
Liên hoan các Trung tâm, Nhà văn hóa Thanh thiếu niên khu vực phía Bắc năm 2018
Tiết mục biểu diễn của Trung tâm Thanh niên Trung ương tại đêm khai mạc
Chương trình Liên hoan nghệ thuật mở đầu Liên hoan với chủ đề "Giai điệu tự hào - Tuổi trẻ thời đại Hồ Chí Minh" với 18 tiết mục do cán bộ, cộng tác viên của các đơn vị trực tiếp biểu diễn, các tiết mục đều có tính nghệ thuật đặc sắc, chất lượng, mang đậm bản sắc dân tộc mỗi vùng miền, thể hiện niềm tin, khát vọng, sự cống hiến của tuổi trẻ với quê hương đất nước. Theo Hội đồng nghệ thuật, nhiều tiết mục được các đơn vị dàn dựng và chuẩn bị công phu, hoành tráng có sự đầu tư về nội dung và có chất lượng nghệ thuật cao. Tại Chương trình bế mạc, có 10 tiết mục nghệ thuật xuất sắc nhất và 02 bài dân vũ được Ban Tổ chức lựa chọn để biểu diễn.
Tiết mục biểu diễn của Trung tâm HĐ thanh thiếu nhi Bắc Trung Bộ tại đêm bế mạc
Trong khuôn khổ của Liên hoan diễn ra nhiều các hoạt động: Liên hoan ẩm thực giới thiệu sản phẩm các vùng miền; Liên hoan Dân vũ; Triển lãm ảnh giới thiệu hoạt động của các đơn vị; Triển lãm ảnh "Sức sống trường sa - Sắc màu tuổi trẻ" do Bảo tàng Tuổi trẻ Việt Nam thực hiện; Tặng trang thiết bị phục hồi chức năng cho Trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật tỉnh Quảng Bình và một số hoạt động tri ân, đền ơn đáp nghĩa khác.
Trao tặng dụng cụ, thiết bị cho Trung tâm nuôi dưỡng trẻ khuyết tật tỉnh Quảng Bình
Lãnh đạo Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Quảng Bình đã trao Bằng khen của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho đơn vị đăng cai liên hoan năm 2018 là Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi khu vực Bắc Trung Bộ.
Đồng chí Nguyễn Thanh Hảo, Trưởng ban Tổ chức Liên hoan trao Cúp, Cờ lưu niệm cho Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi khu vực Bắc Trung Bộ.
Liên hoan các Trung tâm, Nhà văn hóa Thanh thiếu niên khu vực phía Bắc là hoạt động thường niên, được tổ chức luân phiên; là ngày hội dành cho công chức, viên chức, người lao động; cộng tác viên và đoàn viên thanh thiếu niên đang công tác, sinh hoạt, học tập tại các Trung tâm, Nhà văn hóa TTN khu vực phía Bắc; đây cũng là cơ hội để các đơn vị tăng cường mối quan hệ, phối hợp hoạt động trong hệ thống các Trung tâm, Nhà văn hóa TTN trong khu vực; chia sẻ những cách làm mới trong giáo dục kỹ năng, nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, thu hút, tập hợp thanh niên, qua đó đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục, nâng cao kỹ năng xã hội cho thanh thiếu niên; góp phần đổi mới phương pháp, hình thức tổ chức hoạt động, giáo dục tuyền thống, kỹ năng xã hội của Đoàn Thanh niên.
Một số tiết mục nghệ thuật của các đơn vị mang đến liên hoan
Ngọc Tú.
Liên kết Website