Trung tâm Thanh thiếu niên Trung Ương
Tặng 107 xuất quà cho các em trên địa bàn phường Thanh Xuân Bắc nhân dịp "Tết Trung thu 2017".

Tặng 107 xuất quà cho các em trên địa bàn phường Thanh Xuân Bắc nhân dịp "Tết Trung thu 2017".

Ngọc Tú
12:10' CH - Thứ sáu, 06/10/2017


Nhân dịp Tết Trung thu 2017, Trung tâm Thanh thiếu niên Trung ương phối hợp với Ủy ban Nhân dân phường Thanh Xuân Bắc, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội tổ chức Đêm hội Trăng rằm với chủ đề: "Trẻ em vui tết Trung thu năm 2017" và tặng quà cho các em thiếu nhi trên địa bàn phường Thanh Xuân Bắc. Đêm hội được tổ chức từ ngày 12-15 tháng 8 năm Đinh Dậu (từ 02-05/10/2017) và được triển khai trên toàn địa bàn phường. Đêm hội trăng rằm năm nay mang đến niềm động viên, giúp đỡ các trẻ em trên địa bàn phường Thanh Xuân Bắc có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt và các trẻ em khuyết tật.

Đồng chí Trần Sỹ Minh, Phó Giám đốc Trung tâm Thanh thiếu niên Trung ương

tặng quà cho đại diện các em thiếu nhi Cụm dân cư số 6, Phường Thanh Xuân Băc.


Được sự quan tâm và phối hợp của Đảng ủy - Hội đồng nhân dân - Ủy ban Nhân dân - Ủy ban mặt trận tổ quốc và các đoàn thể phường Thanh Xuân Bắc, Trung tâm Thanh thiếu niên Trung ương đã trao 107 xuất quà (mỗi xuất trị giá 100.000 đồng) cho các em trên 16 cụm dân cư trên địa bàn phường.
Đêm hội Trăng rằm "Trẻ em vui tết Trung thu năm 2017" diễn ra trên địa bàn phường Thanh Xuân Bắc đã nhận được sự tham gia nhiệt tình của các em thiếu nhi và các bậc phụ huynh, sự quan tâm của các cấp ủy lãnh đạo các cơ quan, đơn vị trên địa bàn phường Thanh Xuân Bắc. Đêm hội Trăng rằm "Trẻ em vui tết Trung thu năm 2017" đã thu hút hàng trăm em thiếu nhi tham gia, các em được thưởng thức múa lân, phá cỗ Trung thu, các em cũng tự trình bày các tiết mục văn nghệ dưới sự cổ vũ nhiệt tình của các bạn. Đêm hội đã mang lại niềm yêu thích cho các em thiếu nhi phường Thanh Xuân Bắc, đây cũng là sự quan tâm, phối hợp đồng bộ giữa phường Thanh Xuân Bắc và các hoạt động ủng hộ, đóng góp của Trung tâm Thanh thiếu niên Trung ương trên địa bàn dân cư.
Trong dịp này Trung tâm HĐ Văn hóa thể thao Thanh thiếu niên tỉnh Thái Bình cũng đã tổ chức Lễ hội "Trung thu vàng yêu thương". Tới dự và chung vui cùng các cháu thiếu nhi đồng chí Đặng Thanh Giang, Ủy viên Ban Thường vụ tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh và đại diện các Sở, Ban ngành đoàn thể cùng trao quà cho các em. Lễ hội "Trung thu vàng yêu thương" được tổ chức trong 2 ngày 11-12 tháng 8 năm Đinh Dậu (từ 01- 02/10/2017) thu hút 500 em thiếu nhi của tỉnh, các em được vui chơi cắm trại trăng rằm, liên hoan văn nghệ Hát mừng trung thu, ngoài ra 200 em đã nhận được phần quà trị giá 200.000 đồng mỗi em. Chương trình đêm hội được Đài PTTH tỉnh Thái Bình ghi hình và phát sóng trong đêm Rằm Trung thu 2017.

Một số hình ảnh hoạt động;


Một số hình ảnh của TT HĐ VHTT TTN tỉnh Thái Bình

Ngọc Tú.

Liên kết Website