Trung tâm Thanh thiếu niên Trung Ương
Trung tâm HĐ TTN tỉnh Hòa Bình: Sôi động Liên hoan “ Vũ điệu xanh” năm 2014

Trung tâm HĐ TTN tỉnh Hòa Bình: Sôi động Liên hoan “ Vũ điệu xanh” năm 2014

Vũ Thảo - Ngọc Tú
01:18' CH - Thứ năm, 20/03/2014

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931- 26/3/2014) và Đại hội Hội LHTN Việt Nam các cấp. Ngày 15/3/ 2014, Trung tâm hoạt động TTN tỉnh Hoà Bình phối hợp với Thành Đoàn Hoà Bình tổ chức Liên hoan “ Vũ điệu xanh” năm 2014. Chương trình đã thu hút hơn 1.000 Đoàn viên, thanh niên thành phố Hoà Bình cùng tham gia.

Tiết mục dự thi của nhóm nhảy Candy Crew - TTHĐTTN Hoà Bình


Tiết mục Dance Sport dự thi tại Liên hoan

Liên hoan “ Vũ điệu xanh” năm 2014 là một sân chơi lành mạnh, bổ ích để Đoàn viên, thanh niên Hoà Bình được tự tin thể hiện cá tính, phong cách, tính độc đáo, sáng tạo của mình, đồng thời biểu dương, nhân rộng các mô hình CLB, đội nhóm văn hóa, văn nghệ trong thanh thiếu niên; phát hiện và bồi dưỡng các tài năng nghệ thuật. Qua đó, đa dạng hóa các hình thức hoạt động, thu hút, tập hợp thanh niên. Tham gia Liên hoan năm nay có 11 tiết mục đã biểu diễn so tài ở các thể loại: Nhảy hiện đại, Hip hop, Arobic, Dancesport và Vũ cổ điển. Các tiết mục dự thi được các nhóm nhảy tập luyện, dàn dựng công phu và đã cống hiến cho khán giả các điệu nhảy thật đẹp mắt, sôi động, mới lạ và hấp dẫn.

Đ/c Bùi Xuân Trường - Giám đốc Trung tâm Hoạt động TTN tỉnh Hoà Bình trao giải cho các nhóm nhảy

Đồng chí Hoàng Xuân Giao – Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN tỉnh Hòa Bình
trao Cúp, cờ và tiền thưởng cho đội đạt giải nhất

Đêm chung kết khép lại để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả Hoà Bình. Ban tổ chức chương trình đã trao 01 giải nhất; 01 giải nhì; 02 giải ba và 07 giải khuyến khích cho các đội về tham gia Liên hoan.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI LIÊN HOAN

Ngô Vũ Thảo - Ngọc Tú

Liên kết Website