Trung tâm Thanh thiếu niên Trung Ương
Trung tâm VHTT TTN tỉnh Thái Bình: Tổng kết hoạt động các CLB năm 2015 và chào năm mới 2016

Trung tâm VHTT TTN tỉnh Thái Bình: Tổng kết hoạt động các CLB năm 2015 và chào năm mới 2016

Minh Phương
10:04' SA - Thứ tư, 06/01/2016


Hòa trong không khí của tuổi trẻ toàn tỉnh thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng; Thực hiện kế hoạch hoạt động năm 2015, ngày 31/12/2015 Trung tâm hoạt động Văn hóa Thể thao Thanh thiếu niên tỉnh Thái Bình tổ chức chương trình "Tổng kết hoạt động các Câu lạc bộ và đón chào năm mới 2016".


Tới dự chương trình có các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Thái Bình, Lãnh đạo các sở, ban ngành và một số doanh nghiệp của tỉnh.

Đặc biệt còn có sự tham dự của lãnh đạo và cán bộ các Trung tâm, Nhà văn hóa Thanh thiếu niên khu vực phía Bắc: Trung tâm Thanh thiếu niên Hùng Vương tỉnh Phú Thọ, Trung tâm Văn hóa Thể thao Thanh thiếu niên tỉnh Hà Nam, Trung tâm Văn hóa Thể thao Thanh thiếu niên tỉnh Nam Định, Trung tâm Hỗ trợ Công nhân lao động trẻ tỉnh Hải Dương, Cung văn hóa Thể thao Thanh niên Thành phố Hải Phòng.

Tham dự đêm tổng kết và giao lưu chào năm mới 2016 các đại biểu và các em thiếu niên được thưởng thức những tiết mục văn nghệ đặc sắc do các Câu lạc bộ đang sinh hoạt tại Trung tâm biểu diễn.


Nhân dịp này Ban phát thanh Thanh thiếu nhi - Đài tiếng nói Việt Nam đã trao giấy khen cho Câu lạc bộ Phóng Viên Nhỏ, Phóng Viên Tuổi Hồng và 05 em đã có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền và viết tin bài.

Cũng trong chương trình tổng kết này Ban Chấp hành Tỉnh đoàn cũng trao bằng khen cho Câu lạc bộ Người phụ trách và 04 đồng chí trong Câu lạc bộ đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động của câu lạc bộ Người phụ trách và phong trào thanh thiếu nhi năm 2015.

Phạm Minh Phương - Ngọc Tú

Liên kết Website