Trung tâm Thanh thiếu niên Trung Ương
Trung tâm Thanh thiếu niên Trung ương: Khởi động Học kỳ trong quân đội năm 2018

Trung tâm Thanh thiếu niên Trung ương: Khởi động Học kỳ trong quân đội năm 2018

Ngọc Tú
04:55' CH - Thứ hai, 11/06/2018


Sáng ngày 10/6/2018 tại Trung tâm Thanh thiếu niên Trung ương, số 1 Nguyễn Quý Đức, Thanh Xuân, Hà Nội. Học kỳ trong Quân đội năm 2018 bắt đầu khởi động bằng chương trình gặp gỡ học viên và gia đình các em. Học kỳ trong Quân đội năm 2018 sẽ được tổ chức từ ngày 13/6 đến 22/6/2018 tại Tiểu đoàn Huấn luyện, Sư đoàn 371, Quân chủng Phòng không - Không quân, xã Quang Tiến, huyện Sóc Sơn, thành phố Hà Nội.
Các bậc phụ huynh và học viên tới tham dự kín hội trường với không khí thân mật, cởi mở và đầy tin tưởng. Phần đầu chương trình, các phụ huynh, học viên và Ban Tổ chức cùng nhau xem lại những thước phim về chương trình Học kỳ trong Quân đội qua các lần trung tâm tổ chức trước đây.

Đồng chí Trần Sỹ Minh, Phó Giám đốc Trung tâm đã bày tỏ sự cảm ơn khi quý phụ huynh tin tưởng và gửi gắm các chiến sỹ và cũng khẳng định một lần nữa, Trung tâm Thanh thiếu niên Trung ương là nơi uy tín, chuyên nghiệp và chất lượng cao trong tổ chức các chương trình Học kỳ trong Quân đội.
Nhiều phụ huynh đến từ Hải Phòng, Bắc Ninh, Hải Dương, Hà Giang, Quảng Ninh… đã không quản ngại đường xá xa xôi để đến tham gia chương trình với tinh thần hợp tác với Ban Tổ chức và mong muốn con em mình được tham gia một chương trình bổ ích trong kỳ nghỉ hè.


Thay mặt Ban Tổ chức chương trình Học kỳ trong Quân đội năm 2018, đồng chí Bùi Văn Kiên, Phó Trưởng phòng Đào tạo Kỹ năng và CLB Thanh niên đã trả lời những câu hỏi giải đáp những thắc mắc của các bậc phụ huynh về các nội dung huấn luyện trong quân đội, các hoạt động kỹ năng và điểm nhấn trong chương trình như: Đêm cảm xúc, trò chơi lớn, gala lửa trại… và công tác hậu cần cho học viên.

Cuối chương trình các học viên và phụ huynh đã gặp gỡ với các Anh chị tình nguyện viên và nhận quân tư trang cá nhân chuẩn bị nhập lớp. Theo lịch của Ban Tổ chức, sáng ngày 13/6 sẽ diễn ra Lễ xuất quân Học kỳ trong Quân đội năm 2018.
Với sự chuẩn bị chu đáo của Ban Tổ chức và sự đồng hành, quan tâm của các quý phụ huynh và các học viên, Học kỳ trong Quân đội năm 2018 do Trung tâm Thanh thiếu niên Trung ương tổ chức sẽ thành công tốt đẹp.
Anh Tú - Ngọc Tú.

Liên kết Website