Trung tâm Thanh thiếu niên Trung Ương
Để Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 không có gia đình nào không có một cái Tết vui tươi, đầm ấm.

Để Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 không có gia đình nào không có một cái Tết vui tươi, đầm ấm.

Ngọc Tú
05:35' CH - Thứ bảy, 26/01/2019

TTNTW: Thực hiện chủ trương của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức các hoạt động hỗ trợ tốt nhất đến các hoàn cảnh khó khăn đón Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 vui tươi, lành mạnh, an toàn, tiết kiệm. Sáng 26/01, Tại UBND phường Thanh Xuân Bắc, Trung tâm Thanh thiếu niên Trung ương phối hợp với Đảng ủy, Ủy ban Nhân dân, Ủy ban MTTQ và các đoàn thể của phường Thanh Xuân Bắc tổ chức Gặp mặt tặng quà các hộ gia đình và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019.

Quang cảnh buổi Gặp mặt

Tới dự Gặp mặt có đồng chí Nguyễn Hoàng Tân – Chủ tịch Công đoàn Trung tâm Thanh thiếu niên Trung ương, Trưởng phòng Đào tạo kỹ năng và Câu lạc bộ Thanh niên; Vũ Minh Lộ - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường; Đại diện các tổ chức đoàn thể chính trị và đông đảo bà con nhân dân, các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường.

Đồng chí Nguyễn Hoàng Tân - Chủ tịch Công đoàn, Trưởng phòng Đào tạo kỹ năng và CLB Thanh niên

trao những phần quà cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Với phương châm: để Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 trên địa bàn phường Thanh Xuân Bắc không có gia đình nào không có một cái Tết. UBND phường TXB cùng với các tổ chức đoàn thể chính trị đã tiến hành rà soát và lập danh sách hơn 100 hộ gia đình và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Được sự quan tâm, thăm hỏi, hỗ trợ của Trung tâm Thanh thiếu niên Trung ương, tập thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động đã dành tặng 40 suất quà, mỗi suất trị giá 300 nghìn đồng cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường.

Đại diện các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn nhận phần quà

do Trung tâm Thanh thiếu niên Trung ương trao tặng

Đồng chí Ngô Mỹ Linh, Phó Chủ tịch UBND phường Thanh Xuân Bắc cho biết “UBND và UB MTTQ phường trích từ Quỹ Vì người nghèo dành tặng 60 suất quà cho 60 hộ gia đình (mỗi suất trị giá 300 nghìn đồng/suất); Hội Chữ thập đỏ phường cũng dành tặng 66 suất quà trị giá gần 29 triệu đồng cho các Hội viên; Hội Phụ nữ, Hội Người cao tuổi, Hội cựu Thanh niên xung phong cũng dành nhiều phần quà có tổng trị giá gần 16 triệu đồng cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường trong đợt này”.

Hoạt động mang đến các gia đình và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn một cái Tết vui tươi, đầm ấm

Đây là dịp Trung tâm Thanh thiếu niên Trung ương triển khai có hiệu quả chỉ thị của Ban Bí thư Trung ương Đoàn việc tổ chức thăm hỏi, tặng quà thanh thiếu nhi và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, gia đình người có công với cách mạng đón Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 vui tươi, đầm ấm; tăng cường sự gắn kết công tác phối hợp các hoạt động xã hội giữa Trung tâm Thanh thiếu niên Trung ương với chính quyền, các tổ chức chính trị và nhân dân trên địa bàn phường.

Ngọc Tú.

Liên kết Website
Sponsor links (Provided by VIEPortal.net - The web cloud services for enterprises)
Thiết kế web, Thiết kế website, Thiết kế website công ty, Dịch vụ thiết kế website, Dịch vụ thiết kế web tối ưu, Giải pháp portal cổng thông tin, Xây dựng website doanh nghiệp, Dịch vụ web bán hàng trực tuyến, Giải pháp thương mại điện tử, Phần mềm dịch vụ web, Phần mềm quản trị tác nghiệp nội bộ công ty,