Trung tâm Thanh thiếu niên Trung Ương
Gặp mặt truyền thống Trung tâm Thanh thiếu niên Trung ương

Gặp mặt truyền thống Trung tâm Thanh thiếu niên Trung ương

Ngọc Tú
11:30' SA - Thứ sáu, 22/03/2019

TTNTW-Nhân kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2019), Chào mừng Tháng Thanh niên Việt Nam 2019, sáng ngày 22/3, tại trụ sở Trung tâm Thanh thiếu niên Trung ương đã diễn ra Gặp mặt truyền thống các đồng chí nguyên lãnh đạo và cán bộ đã công tác tại Trung tâm qua các thời kỳ.

Tới dự có đồng chí Nguyễn Thanh Hảo, Bí thư Chi bộ - Giám đốc Trung tâm; các đồng chí Phó Giám đốc; các đồng chí nguyên lãnh đạo các thời kỳ, nguyên cán bộ đã công tác tại Trung tâm và toàn thể cán bộ, công chức, viên chức.

Phòng Đào tạo kỹ năng và Câu lạc bộ Thanh niên với tiết mục văn nghệ chào mừng

Trung tâm Thanh thiếu niên Trung ương tiền thân là Trung tâm Văn hóa Giáo dục Tổng hợp Thanh thiếu nhi, năm 2009, Trung tâm sáp nhập với Trung tâm Giáo dục Dân số Sức khỏe Môi trường thành Trung tâm Thanh thiếu niên Miền Bắc, đến năm 2012, được Ban Bí thư Trung ương Đoàn cho phép Trung tâm đổi tên thành Trung tâm Thanh thiếu niên Trung ương đến nay. Trải qua 30 năm hình thành và phát triển, Trung tâm được nhận nhiều khen thưởng từ Trung ương Đoàn và các Bộ, ngành, các đồng chí nguyên lãnh đạo, cán bộ cũng được tặng thưởng nhiều danh hiệu, Huân chương cao quý của Đảng và nhà nước.

Đồng chí Nguyễn Thanh Hảo, Bí thư Chi bộ - Giám đốc Trung tâm phát biểu tại cuộc Gặp mặt

"Trung tâm Thanh thiếu niên Trung ương đang chuẩn bị kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập (15/6/1989-15/6/2019), trải qua 30 năm hình thành, Trung tâm có được sự phát triển như hiện nay có sự đóng góp to lớn của các thế hệ các Anh , Chị lãnh đạo và cán bộ đi trước, tiếp tục phát huy truyền thống và phát triển Trung tâm là nhiệm vụ của thế hệ các đàn em tiếp bước..." đồng chí Nguyễn Thanh Hảo phát biểu tại buổi gặp mặt.

Các đại biểu dự gặp mặt chụp ảnh lưu niệm

Trong không khí vui tươi và đầm ấm, các đồng chí nguyên lãnh đạo và cán bộ đã chia sẻ những kinh nghiệm, tâm tư, nguyện vọng và tình cảm với Trung tâm, đồng thời cũng động viên, khích lệ tinh thần làm việc, nhiệt tình, đoàn kết góp sức xây dựng Trung tâm Thanh thiếu niên Trung ương ngày càng phát triển hơn nữa.

Ngọc Tú.

Liên kết Website