Trung tâm Thanh thiếu niên Trung Ương
Kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 và bổ nhiệm lãnh đạo cấp phòng

Kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 và bổ nhiệm lãnh đạo cấp phòng

Ngọc Tú
11:37' SA - Thứ ba, 05/03/2019


Chào mừng kỷ niệm 109 năm ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2019); Kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Ðoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2019). Sáng 5/3, Trung tâm Thanh thiếu niên Trung ương tổ chức gặp mặt cán bộ nữ và trao Quyết định bổ nhiệm lãnh đạo cấp phòng cho 4 đồng chí.

Tới dự gặp mặt và trao Quyết định bổ nhiệm có đồng chí Nguyễn Thanh Hảo, Bí thư Chi bộ, Giám đốc Trung tâm và toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong đơn vị.

Lãnh đạo Trung tâm trao giấy khen của Công đoàn cơ quan Trung ương Đoàn cho cán bộ nữ Trung tâm


“Đây là dịp để cả thế giới tôn vinh vẻ đẹp cũng như khẳng định rõ vai trò của của người phụ nữ trong công việc cũng như trong cuộc sống...ngày 8/3 còn là dịp để ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang, đồng thời biểu dương tinh thần, lực lượng phụ nữ trong công cuộc đấu tranh dành độc lập dân tộc, hòa bình và xây dựng xã hội tiến bộ” đồng chí Nguyễn Hoàng Tân, Chủ tịch Công đoàn Trung tâm nhấn mạnh trong lời chào mừng buổi gặp mặt.

Đồng nghiệp nam phòng Đào tạo kỹ năng và CLB Thanh niên hát tặng chị em nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3


Thay mặt cấp ủy, lãnh đạo Trung tâm đồng chí Nguyễn Thanh Hảo, Bí thư Chi bộ, Giám đốc Trung tâm đã gửi những lời chúc mừng, tôn vinh người phụ nữ về vai trò cũng như tầm quan trọng của chị em trong gia đình cũng như xã hội. Đồng chí cũng mong muốn chị em hãy phát huy thật tốt tinh thần và truyền thống của phụ nữ Việt Nam “Kiên cường, bất khuất, trung hậu, đảm đang” chủ động hoàn thành tốt công việc cơ quan, gia đình để xứng danh “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”.
Dịp này, triển khai ý kiến của Thủ trưởng cơ quan Trung ương Đoàn về bổ nhiệm cán bộ lãnh đạo cấp phòng, Trung tâm đã tiến hành lấy phiếu tín nhiệm từng chức danh, hoàn thiện quy trình đánh giá, bổ nhiệm lại cán bộ. Thay mặt cấp ủy, lãnh đạo Trung tâm, đồng chí Nguyễn Thanh Hảo, Bí thư Chi bộ, Giám đốc Trung tâm đã trao Quyết định bổ nhiệm lãnh đạo cấp phòng cho các đồng chí: Đoàn Thị Thủy – Phó Trưởng phòng Truyền thông và Quản lý dự án; Lê Quang Hưng – Chánh Văn phòng; Nguyễn Hoàng Tân – Trưởng phòng Đào tạo kỹ năng và Câu lạc bộ Thanh niên và Bùi Văn Kiên Phó Trưởng phòng Đào tạo kỹ năng và Câu lạc bộ Thanh niên.

Lãnh đạo Trung tâm trao Quyết định bổ nhiệm lãnh đạo cấp phòng cho 4 đồng chí Trưởng, Phó các đơn vị

Thay mặt những cán bộ được bổ nhiệm, đồng chí Lê Quang Hưng – Chánh Văn phòng gửi lời cảm ơn tới các đồng nghiệp đã giúp đỡ, cùng nhau hoàn thành nhiệm vụ chung, đồng thời xin hứa với sự tin tưởng của lãnh đạo và cán bộ, viên chức của Trung tâm, các đồng chí được bổ nhiệm lần này sẽ hoàn thành tốt mọi chức trách, nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng Trung tâm ngày càng lớn mạnh, xứng đáng với truyền thống 30 năm Trung tâm Thanh thiếu niên Trung ương xây dựng và phát triển.
Ngọc Tú.

Liên kết Website
Sponsor links (Provided by VIEPortal.net - The web cloud services for enterprises)
Thiết kế web, Thiết kế website, Thiết kế website công ty, Dịch vụ thiết kế website, Dịch vụ thiết kế web tối ưu, Giải pháp portal cổng thông tin, Xây dựng website doanh nghiệp, Dịch vụ web bán hàng trực tuyến, Giải pháp thương mại điện tử, Phần mềm dịch vụ web, Phần mềm quản trị tác nghiệp nội bộ công ty,