Giải Cầu lông Cung VHTT Thanh niên Hải Phòng lần thứ X năm 2014

Ngọc Tú
10:31' SA - Thứ ba, 25/11/2014

Sáng 16/11, Cung VHTT Thanh niên Hải Phòng tổ chức Giải Cầu lông các CLB lần thứ X, gần 100 vận động viên với sự góp mặt của nhiều tay cầu có hạng trong Câu lạc bộ Cầu lông đã đến tham gia tranh giải lần này.

Đây là giải thi đấu giao hữu được tổ chức thường niên hàng năm của Cung VHTT Thanh niên nhằm thúc đẩy phong trào tập luyện thể dục thể thao nói chung và tập luyện bộ môn cầu lông nói riêng.


Bên cạnh đó, giải thi đấu là dịp để các hội viên đang tham gia sinh hoạt, tập luyện tại các CLB Cầu lông của Cung VHTT Thanh niên Hải Phòng được giao lưu, tăng cường sự hiểu biết đoàn kết lẫn nhau và nâng cao khả năng thi đấu. Đồng thời, đây cũng là dịp để các CLB Cầu lông tổ chức tổng kết hoạt động năm 2014.


Giải Cầu lông các CLB được tổ chức khá quy mô với nhiều nội dung thi đấu phong phú về nhóm tuổi: Thi đấu đôi nam, đôi nam nữ: có 3 nhóm tuổi (35 tuổi trở xuống; 36 - 45 tuổi; 46 tuổi trở lên); thi đấu đôi nữ. Giải được diễn ra trong không khí thi đấu vô cùng quyết liệt của các vận động viên cùng sự tham gia cổ vũ nhiệt tình, sôi nổi đầy hào hứng của khán giả.


Ban tổ chức đã trao cờ và giải thưởng cho các VĐV đạt giải nhất, nhì, ba ở các nội dung: Đôi nam 35 tuổi trở xuống; đôi nam 36 - 45 tuổi; đôi nam 46 tuổi trở lên; đôi nam nữ 35 tuổi trở xuống; đôi nam nữ 36 - 46 tuổi; đôi nam nữ 46 tuổi trở lên; đôi nữ và 01 giải phong trào cho tập thể CLB sân cầu Số 5 đã có thành tích xuất sắc nhất.

Ngọc Tú

Sponsor links (Provided by VIEPortal.net - The web cloud services for enterprises)
Thiết kế web, Thiết kế website, Thiết kế website công ty, Dịch vụ thiết kế website, Dịch vụ thiết kế web tối ưu, Giải pháp portal cổng thông tin, Xây dựng website doanh nghiệp, Dịch vụ web bán hàng trực tuyến, Giải pháp thương mại điện tử, Phần mềm dịch vụ web, Phần mềm quản trị tác nghiệp nội bộ công ty,