TRUNG TÂM TTN TRUNG ƯƠNG: BẾ GIẢNG LỚP KỸ NĂNG NÓI TRƯỚC CÔNG CHÚNG – MC KHÓA X NĂM 2015

Ngọc Tú
03:58' CH - Thứ ba, 12/01/2016

Thực hiện Chương trình công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi năm 2015, Chương trình công tác năm của Trung tâm Thanh thiếu niên Trung ương. Ngày 10/01/2016, Trung tâm Thanh thiếu niên Trung ương phối hợp với Đoàn thanh niên khối Cơ quan Trung ương Đoàn tổ chức Lễ Bế giảng và biểu diễn báo cáo của các học viên lớp Kỹ năng nói trước công chúng – MC Khóa X năm 2015.

Tới dự Lễ Bế giảng có đồng chí Trần Sỹ Minh – Phó Giám đốc Trung tâm Thanh thiếu niên Trung ương, Ông Bùi Ngọc Minh, Trưởng Ban truyền thông Hội Làng nghề Việt Nam, Nguyên Phó giám đốc Trung tâm, Nghệ sỹ ưu tú Đức Trung cùng toàn thể các nghệ sỹ, diễn viên, các Thầy, Cô giáo giảng dậy lớp Kỹ năng nói trước công chúng – MC và 17 học viên của lớp học.

Đồng chí Trần Sỹ Minh – Phó Giám đốc Trung tâm Thanh thiếu niên Trung ương phát biểu chúc mừng lớp học.

Lớp Kỹ năng nói trước công chúng – MC được Phòng Đào tạo kỹ năng và Câu lạc bộ thanh niên – Trung tâm Thanh thiếu niên Trung ương tổ chức từ ngày 28/11/2015 đến ngày 10/01/2016, với 15 buổi học do các giáo viên là những Nghệ sỹ, diễn viên, MC chuyên nghiệp giảng dạy. Lớp Kỹ năng khóa X lần này mong muốn phần nào giúp các bạn học viên nâng cao khả năng nói trước công chúng cũng như kỹ năng dẫn chương trình để góp phần vào sự thành công cho những chương trình khi các học viên tham gia, tổ chức hoạt động.


Tại Lễ Bế giảng, các học viên đã biểu diễn báo cáo với một chương trình phong phú bao gồm khiêu vũ thể thao, tốp ca múa với bài hát Mùa xuân đầu tiên, Đêm thành phố đầy sao của học viên Hữu Phú, tiết mục Chầu văn với Đêm ả đào của học viên Ngọc Ánh, Tiếng nói sân khấu: trích vở Romeo và Juliet, Lời thề thứ 9, giao lưu với NSƯT Đức Trung và diễn viên Nguyệt Hằng của Nhà hát Tuổi trẻ…

Thay mặt lãnh đạo Trung tâm Thanh thiếu niên Trung ương, đồng chí Trần Sỹ Minh – Phó Giám đốc Trung tâm chúc mừng những kết quả đã đạt được của thầy và trò trong thời gian qua, đánh giá cao tinh thần học tập của các học viên với lòng nhiệt tình, say mê của mình đã tạo nên những tiết học sôi nổi và bổ ích trong suốt khóa học. Tuy nhiên, đây mới chỉ là những kiến thức cơ bản, mang tính chất định hướng bước đầu. Sự thành công của một MC phụ thuộc rất nhiều vào sự tìm tòi sáng tạo trong quá trình hoạt động thực tiễn của các bạn học viên, tin tưởng rằng với những kiến thức đã học được cộng với nỗ lực bản thân các bạn sẽ sớm khẳng định được mình trong lĩnh vực này.


Ban Tổ chức Lớp Kỹ năng nói trước công chúng – MC cũng đã trao giấy chứng nhận tốt nghiệp cho các học viên.

Một số tiết mục biểu diễn trong Lễ bế giảng

Ngọc Tú

Sponsor links (Provided by VIEPortal.net - The web cloud services for enterprises)
Thiết kế web, Thiết kế website, Thiết kế website công ty, Dịch vụ thiết kế website, Dịch vụ thiết kế web tối ưu, Giải pháp portal cổng thông tin, Xây dựng website doanh nghiệp, Dịch vụ web bán hàng trực tuyến, Giải pháp thương mại điện tử, Phần mềm dịch vụ web, Phần mềm quản trị tác nghiệp nội bộ công ty,