Tưng bừng Dạ hội Khiêu vũ Mừng giáng sinh - Chào năm mới 2016

Ngọc Tú
01:36' CH - Thứ ba, 22/12/2015

Tối ngày 20/12, tại nhà thi đấu Cung VHTT Thanh niên đã diễn ra chương trình Dạ hội Khiêu vũ Mừng giáng sinh - Chào năm mới 2016.

Đồng chí Nguyễn Văn Lập - Giám đốc Cung VHTT Thanh niên phát biểu khai mạc.
Đến dự và động viên chương trình có các đồng chí Nguyễn Hoàng Minh - Phó Bí thư Thành đoàn Hải Phòng, đồng chí Trần Mạnh Hùng - Giám đốc trung tâm đào tạo vận động viên – Sở VHTT & DL, đồng chí Nguyễn Văn Lập - Giám đốc Cung VHTT Thanh niên, cùng đông đảo các học viên, hội viên CLB Khiêu vũ thể thao Cung VHTT Thanh niên và 10 CLB Khiêu vũ trong và ngoài thành phố.


Tại chương trình, đồng chí Nguyễn Văn Lập - Giám đốc Cung VHTT Thanh niên đã ghi nhận những đóng góp tích cực, những thành tích mà CLB Khiêu vũ thể thao đã đạt được trong năm 2015 và mong muốn trong thời gian tới, CLB sẽ tiếp tục phát huy hơn nữa tinh thần đoàn kết, khả năng sáng tạo để đưa phong trào Khiêu vũ Cung VHTT Thanh niên ngày càng phát triển


Trong chương trình, các học viên, hội viên CLB đã được giao lưu, trình diễn những màn khiêu vũ đẹp mắt, thể hiện khả năng khiêu vũ điêu luyện và đầy sáng tạo trong từng bước nhảy. Bên cạnh chuyên môn khiêu vũ, các học viên, hội viên CLB còn được thể hiện bản lĩnh tự tin của mình trên sân khấu qua phần trình diễn thời trang tự do, đem đến cho chương trình một bầu không khí mới lạ và đầy hứng khởi.


Dạ hội Khiêu vũ Mừng giáng sinh - Chào năm mới 2016 được diễn ra trong không khí vui tươi, sôi động. Chương trình là dịp để các học viên, hội viên trong CLB có cơ hội để giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm, ngày càng thắt chặt hơn nữa tình đoàn kết, gắn bó để cùng chung tay, góp sức đưa CLB Khiêu vũ thể thao Cung VHTT Thanh niên phát triển ngày càng vững mạnh.


Ngọc Tú.

Sponsor links (Provided by VIEPortal.net - The web cloud services for enterprises)
Thiết kế web, Thiết kế website, Thiết kế website công ty, Dịch vụ thiết kế website, Dịch vụ thiết kế web tối ưu, Giải pháp portal cổng thông tin, Xây dựng website doanh nghiệp, Dịch vụ web bán hàng trực tuyến, Giải pháp thương mại điện tử, Phần mềm dịch vụ web, Phần mềm quản trị tác nghiệp nội bộ công ty,